Banner show 1
Banner show 1

Trang phụ 2 - Quang cao

Banner show 3
banner show 2
banner show 2

Trang phụ 1 - Giam gia

Banner show 4
Trang phụ 3 - Tai app

Các thói quen uống cà phê làm cho cơ thể mạnh mẽ hơn

Rất nhiều nghiên cứu chỉ ra một số lợi ích sức khỏe đi kèm với việc uống cà phê do lượng chất chống oxy hóa của nó, nhưng nó cũng có thể là một thói quen gây nghiện nếu bạn có quá nhiều. Về cơ bản, nếu tiêu thụ đúng cách, cà phê có thể thực sự tốt cho bạn.

 

 

#1. Uống cà phê đen
Kem béo thực vật có xu hướng nạp vào chất béo, đường và calo, do đó, pha loãng cốc cà phê của bạn với kem hoặc sữa có thể nhanh chóng biến cà phê đen lành mạnh thành một món tráng miệng.

#2. Nếu bạn phải pha ngọt cà phê, hãy dung chất ngọt tự nhiên
Nếu bạn đã quen với cà phê ngọt, chuyển sang cà phê đen có thể hơi khó khăn. Nếu thật sự như vậy, hãy thử làm ngọt cà phê của bạn một cách tự nhiên. 

#3. Thay đổi hương vị bằng cách thêm quế và ca cao 
Nếu bạn cần một chút hương vị trong cà phê đen của bạn, hãy thử thêm quế hoặc ca cao vào nó để tăng hương vị tự nhiên. 

#4. Thử dùng sữa hạnh nhân
Sữa hạnh nhân là một loại sữa thay thế tốt cho kem béo thực vật, hoặc pha một nửa này một nửa nọ, và nó sẽ không gây khó chịu cho bụng như uống quá nhiều sữa. 

#5. Ăn gì đó trong khi nhâm nhi cà phê sáng 
Nếu tất cả những gì bạn có cho bữa sáng là cà phê, sau đó bạn có thể bị khó chịu và cảm thấy lo lắng quá mức. 

#6. Tránh uống cà phê sau một thời gian nhất định
Hãy cân nhắc việc ngừng uống cà phê vào khoảng sau 2 hoặc 3 giờ chiều để bạn không gặp khó khăn cho giấc ngủ vào ban đêm. 

#7. Sử dụng nước lọc khi pha cà phê
Nước máy không được lọc có thể mang theo kim loại và những thứ không mong muốn khác vào ly cà phê của bạn, điều này không tốt chút nào. 

#8. Uống một tách cà phê 30 phút trước khi tập luyện
Một hoặc hai tách cà phê 30 phút trước khi tập luyện là một sự thay thế tự nhiên và lành mạnh tuyệt vời cho những chất bổ sung hỗ trợ tập luyện! 

#9. Lượng cà phê phù hợp giúp cải thiện chức năng não
Bạn có thể tính toán lượng cafein tối ưu cho bạn theo cân nặng của bạn. Có một công thức thực tế để thực hiện, bác sỹ có thể giúp bạn điều này. Tuy mỗi người có một tình trạng sức khỏe khác nhau, trọng lượng khác nhau và khả năng dung nạp cafein khác nhau, nhưng nếu bạn uống lượng cafe phù hợp, bạn sẽ thấy trí nhớ được cải thiện, thời gian phản ứng của não tốt hơn, nhanh hơn, và hơn hết là cà phê sẽ thay đổi tâm trạng của bạn. Pha cà phê uống thôi, để có được bộ não luôn đầy sức sống.

#10. Hãy thử cà phê có gas thay cho nước giải khát
Tất cả soda đều có hại cho bạn - ngay cả soda ăn kiêng - vì vậy loại bỏ nó khỏi chế độ ăn uống là một điểm cộng rất lớn cho cơ thể bạn. Hãy thử một cốc cà phê lạnh có ga, thêm ít nước chanh và đường hữu cơ. 

#11. Cà phê Bulletproof 
Thêm bơ sữa bò và dầu dừa (hoặc nước cốt dừa) vào cà phê đen của bạn! Tôi biết, nghe có vẻ kỳ quặc nhưng nếu bạn thực sự muốn làm cho cà phê của mình tăng lực cực mạnh, thì việc thêm các thành phần này sẽ cung cấp các chất béo tốt cho bạn. 

#12. Sử dụng bộ lọc giấy có thể sử dụng lại
Chắc chắn, những bộ lọc có thể tái sử dụng này tạo ra ít chất thải hơn, nhưng ngoài ra sử dụng các bộ lọc giấy này sẽ dẫn đến việc cà phê của bạn được pha theo cách lành mạnh hơn! 

#13. Thêm nghệ vào cà phê
Nghệ là một loại gia vị có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe - nó rất tốt cho hệ thống miễn dịch của bạn và có chứa các đặc tính chống viêm. 

#14. Chọn cà phê hữu cơ
Hương vị của cà phê hữu cơ sẽ tốt hơn, đậm đà hơn và phong phú hơn. Bạn sẽ nhận được một phiên bản thực sự chưa được lọc của các chất chống oxy hóa và các lợi ích sức khỏe khác của cà phê đen. 

#15. Cà phê đen có thể loại bỏ trầm cảm
Để có được lợi ích đầy đủ của các yếu tố nâng cao tâm trạng của cà phê, đừng pha loãng nó với kem, đường và xi-rô. 

#16. Uống cà phê sau bữa trưa để có cơ thể khỏe mạnh
Hãy thử uống một tách cà phê đen hoặc cappuccino sau bữa trưa. Nó thật sự thư giãn, và ngon tuyệt với hầu hết các món tráng miệng. Mặc dù vậy, trên hết, cà phê và caffeine quý giá của nó khiến cơ thể tiêu hóa thức ăn của bạn chậm hơn, đồng thời làm tăng tốc độ trao đổi chất của bạn.

(Nguồn: http://bit.ly/2kIu2wP)