Trang phụ 3 - Tai app

LƯU BÍCH | NGÀY ANH ĐẾN 20.08.2022

𝐿𝑢̛𝑢 𝐵𝑖́𝑐ℎ |NGÀY ANH ĐẾN 20.08.2022

🍁 🍁 🍁

Trong tiết chớm Thu Hà Nội, và giữa những hạt mưa ngâu, minishow tình ca của 𝐷𝑖𝑣𝑎 ℎ𝑎̉𝑖 𝑛𝑔𝑜𝑎̣𝑖 𝐿𝑢̛𝑢 𝐵𝑖́𝑐ℎ đã chinh phục khán phòng theo cách đặc sắc nhất.

Bằng năng khiếu “con nhà nòi”, công chúa của nhạc sĩ Lữ Liên với khả năng thẩm âm, cảm xúc và kỹ thuật sân khấu đã đưa fans đi từ xúc động này đến thăng hoa cảm xúc ở cung bậc khác.

Dù sinh ra trong cái nôi âm nhạc, nhưng bởi liên tục trau dồi, đào luyện nên nghệ sĩ Lưu Bích có khả năng "cân" nhiều dòng nhạc và hát cực tốt. Mang danh "vẻ đẹp không tuổi" Diva hải ngoại còn có giọng hát cũng “forever young”.

Trong show giao lưu “NGÀY ANH ĐẾN” hàng loạt siêu phẩm vượt thời gian của nữ nghệ sĩ như 𝐷𝑖̃ 𝑣𝑎̃𝑛𝑔 𝑛ℎ𝑎̣𝑡 𝑛ℎ𝑜̀𝑎, 𝑁𝑔𝑎̀𝑦 𝑎𝑛ℎ đ𝑒̂́𝑛, 𝑀𝑜̣̂𝑡 𝑡ℎ𝑢𝑜̛̉ 𝑦𝑒̂𝑢 𝑛𝑔𝑢̛𝑜̛̀𝑖, 𝐶ℎ𝑖𝑒̂́𝑐 𝑙𝑎́ 𝑚𝑢̀𝑎 đ𝑜̂𝑛𝑔, 𝑔𝑖𝑎̂́𝑐 𝑚𝑜̛ 𝑛𝑜̂̀𝑛𝑔 𝑠𝑎𝑦, 𝐻𝑖𝑢 ℎ𝑎̆́𝑡 đ𝑜̛̀𝑖 𝑛ℎ𝑎𝑢, Đ𝑎̆́𝑛𝑔 𝐶𝑎𝑦, 𝑀𝑢𝑜̣̂𝑛... đã đượcDiva hát tặng cho khán giả yêu nhạc Thủ đô tại phòng trà Sky Lounge.

Không chỉ Lưu Bích, Sky Lounge đã và còn tiếp tục đón tiếp rất nhiều Diva, Divo, và các Celebs hàng Top trong nước và hải ngoại.

🍁 Liên hệ ngay với Sky Lounge để gặp gỡ Vietnam Idols Uyên Linh, Quốc Thiên trong đêm diễn 21.08 | Quang Dũng 26.8 và Du Thiên 27.8 các bạn nhé!

🍁 🍁 𝐈𝐧𝐛𝐨𝐱 𝐡𝐨𝐚̣̆𝐜 𝐡𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞:

𝟎𝟗 𝟑𝟓𝟑𝟖 𝟖𝟗𝟗𝟖

𝟎𝟗 𝟑𝟓𝟑𝟖 𝟓𝟏𝟏𝟓