Trang phụ 3 - Tai app

Minishow ca sĩ Lệ Quyên | Tình chết trong hững hờ | 18.03.2022

🎶 Nổi tiếng bởi những bản tình ca ngọt ngào, đầy chất ngôn tình, Lệ Quyên với danh xưng “Nữ hoàng Bolero” luôn chinh phục khán giả khi xuất hiện tại các sàn diễn bằng chất giọng dày, ấm, sang trọng nhưng vô cùng trẻ trung và khỏe khoắn.

🎶 Không chỉ làm tiết tấu và âm điệu của các ca khúc lung linh và thăng hoa hơn, các show diễn của Lệ Quyên luôn chiều lòng Fans khi được add - on thêm chuỗi bài hát khán giả yêu cầu, thậm chí có những đêm nhạc tại #SkyLounge, phần add on kéo dài ngoài chương trình đến hơn 90 phút.

🎶 Lâu lắm, Thủ đô không có cơ hội đón tiếp Lệ Quyên. Và nay, nữ nghệ sĩ đã “trở lại và lợi hại hơn xưa” trong Minishow ‘Tình chết trong hững hờ’ tại Phòng trà Sky Lounge vào Thứ Sáu - 18.03.2022 tại 36A Hoàng Cầu, Bán đảo Hoàng Cầu, Hà Nội.

🎶 Lệ Quyên sẽ chào đón Fans Thủ đô bằng loạt ca khúc “hit” mang tên tuổi của Quyên nổi tiếng và cũng sẽ biểu diễn thêm loạt nhạc phẩm mới được chế tác bởi các nhạc sĩ tên tuổi gần đây.

🎶 Luôn thể hiện đẳng cấp, tính chuyên nghiệp trên sân khấu kết hợp cùng phong cách âm nhạc kết nối trái tim, Minishow ‘Tình chết trong hững hờ’ vào ngày 18.03.2022 tại SkyLounge tới đây của Lệ Quyên chắc chắn sẽ bùng nổ cùng cảm xúc tuyệt vời.

🎶 Fan của Nữ hoàng phòng trà Lệ Quyên hãy nhanh tay giữ những vị trí tốt nhất tại khán phòng để hòa mình vào các nhạc phẩm vượt thời gian và vượt thế kỷ của nghệ sỹ nhé

👉 ĐẶT CHỖ NGỒI TẠI:

☎inbox Fanpage

☎09 3538 4114

☎09 3538 5115

#SKYLounge #SkylineCoffee

Sơ đồ vị trí ngồi tại SkyLounge