Trang phụ 3 - Tai app

[𝐌𝐈𝐍𝐈𝐒𝐇𝐎𝐖] 𝐍𝐄̂́𝐔 𝐄𝐌 Đ𝐔̛𝐎̛̣𝐂 𝐋𝐔̛̣𝐀 𝐂𝐇𝐎̣𝐍| “𝐍𝐮̛̃ 𝐇𝐨𝐚̀𝐧𝐠 Bolero” 𝐋𝐞̣̂ 𝐐𝐮𝐲𝐞̂𝐧 et SKY LOUNGE |𝟏𝟗.𝟎𝟔.𝟐𝟎𝟐𝟐

[𝐌𝐈𝐍𝐈𝐒𝐇𝐎𝐖] 𝐍𝐄̂́𝐔 𝐄𝐌 Đ𝐔̛𝐎̛̣𝐂 𝐋𝐔̛̣𝐀 𝐂𝐇𝐎̣𝐍| “𝐍𝐮̛̃ 𝐇𝐨𝐚̀𝐧𝐠 Bolero” 𝐋𝐞̣̂ 𝐐𝐮𝐲𝐞̂𝐧 et SKY LOUNGE |𝟏𝟗.𝟎𝟔.𝟐𝟎𝟐𝟐

💟 Tiếp nối thành công của nhiều minishow tại Thủ đô gần đây, Lệ Quyên sẽ tái ngộ khán giả Sky Lounge trong show diễn mùa hạ. Minishow "Nếu em được lựa chọn" hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm âm nhạc đong đầy yêu thương, nồng nhiệt mà nhiều nhung nhớ cùng series các bản hit làm nên tên tuổi của Quyên.

🎙 Đặc trưng của Lệ Quyên là đằm thắm, ngọt ngào, giọng hát tràn trề nội lực. Mỗi khi nữ nghệ sĩ xuất hiện, khán giả đều được tận hưởng trọn vẹn những giai điệu nhẹ nhàng nhiều sắc thái, nhưng đầy trải nghiệm sâu lắng trong các ca khúc da diết của những bản Bolero vượt thời gian.

🎙Biểu diễn tại không gian tinh tế, sang trọng và "rất Hà Nội", với giàn âm thanh hiện đại và chất lượng được đánh giá rất cao từ các chuyên gia, nữ hoàng Bolero dự kiến sẽ mang lại cho khán giả Sky Lounge các nhạc phẩm làm nên tên tuổi của Lệ Quyên như: Người tình, Tình lỡ, 𝑻𝒉𝒂̀𝒏𝒉 𝒑𝒉𝒐̂́ 𝒃𝒖𝒐̂̀𝒏, 𝑮𝒊𝒂̂́𝒄 𝒎𝒐̛ 𝒄𝒐́ 𝒕𝒉𝒂̣̂𝒕, 𝑲𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒃𝒂𝒐 𝒈𝒊𝒐̛̀ 𝒒𝒖𝒆̂𝒏 𝒂𝒏𝒉, 𝑵𝒆̂́𝒖 𝒆𝒎 đ𝒖̛𝒐̛̣𝒄 𝒍𝒖̛̣𝒂 𝒄𝒉𝒐̣𝒏, Đ𝒆̂̉ 𝒏𝒉𝒐̛́ 𝒎𝒐̣̂𝒕 𝒕𝒉𝒐̛̀𝒊 𝒕𝒂 đ𝒂̃ 𝒚𝒆̂𝒖…

💌 Danh xứng với thực, minishow của Lệ Quyên tại Sky Lounge luôn "full" từ rất sớm. Hãy nhanh tay sở hữu một vị trí lý tưởng cho mình để tận hưởng âm nhạc cùng nghệ sĩ Lệ Quyên vào ngày 19.06 sắp tới nhé!!!

👉👉👉HOTLINE ĐẶT CHỖ:

☎ inbox Fanpage

☎ 09 3538 4114

☎ 09 3538 5115